บ้านสวยแข็งแรง ราคาแค่แสนเดียว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

บ้าน เป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิต บ้านเป็นความใฝ่ฝันของใครต่อใครที่ต้องการอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง คงมีไม่กี่คนที่สามารถสร้างบ้านได้หลายๆ หลัง ดังนั้นการลงทุนสร้างบ้านจึงถือเป็นเรื่องใหญ่ บางคนต้องเก็บเงินทั้งชีวิตจึงจะสามารถสร้างบ้านได้ บางคนนอกจากเก็บเงินมานานแล้วยังต้องผ่อนส่งบ้านอีกเกือบ 30 ปี จึงถือได้ว่า บ้านเป็นหนึ่งในสิ่งที่สามารถดึงเงินออกจากกระเป๋าเราได้มากที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะเดี๋ยวนี้บ้านแต่ละหลังแม้ว่าจะเป็นบ้านโครงการ ขนาดย่อมๆ ก็คุยกันที่ราคาหลักล้านกันแล้ว แต่ถ้าจะคิดสร้างบ้านเองราคาเริ่มต้นล้านห้าแสนยังไม่รู้ว่าจะพอหรือเปล่าเลยในภาวะปัจจุบันนี้ แต่เชื่อไหมครับ เราสามารถสร้างบ้านที่มีความสวยงาม แข็งแรง ดูดี ได้ในราคาแค่แสนบ้านเท่านั้น


ภายในบุแผ่นเรียบทาสี
ดูไม่แตกต่างจากบ้านคอนกรีต
เป็นเรื่องจริง ครับ ผมไม่ได้โม้ และมีการสร้างกันจริงๆ แล้ว สำหรับบ้านที่เริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน ซึ่งเหมาะสำหรับทำเป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศ ไว้ในสวน หรือนิยมกันมากสำหรับกิจการรีสอร์ท เพราะหลังเล็ก กระทัดรัด ดูแลง่าย แต่ถ้าจะให้ดูดีสมกับความเป็นบ้านซักหน่อย มีห้องซัก 2 ห้อง มีห้องนั่งเล่น 1 ห้อง ห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง กับระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน ก็ราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึง สองแสนบาท ย้ำว่าไม่ถึง 2แสนบาทจริงๆ งงละซิครับ ว่าเขาสร้างกันอย่างไร



หลังคาติดฝ้าเพิ่มความสวยงาม
ก็ไม่ยากเลยครับ เพราะเดี๋ยวนี้มีแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่เรารู้จักกันในนามไม้เฌอร่านั่นแหละครับ มีทั้งไม้ฝา ไม้พื้น ที่มีหลายแบบหลายสีให้เลือกได้ตามใจชอบ ข้อดีของไฟเบอร์ซีเมนต์ คือนำมาสร้างบ้านได้ง่าย รวดเร็ว มีความแข็งแรง ทนทาน มีความสวยงามเหมือนไม้แต่มอดและปลวกไม่กล้ากินเด็ดขาด เรียกว่าถ้าเทียบอายุการใช้งานจะอยู่ได้นานกว่าไม้จริง ที่หาไม่ได้ง่ายๆในปัจจุบันนี้แถมราคาแพงมากๆ อีกด้วย บ้านไม้เฌอร่าถ้าเราออกแบบให้ดี ภายในและภายนอกจะทำให้เรียบสวยงามแบบบ้านตึกก็ยังได้ ดูด้วยตาเปล่าแทบไม่รู้เลย (อันนี้อยู่ที่ฝีมือช่าง) ห้องน้ำเราก็เพิ่มความแข็งแรงด้วยคอนกรีตปูกระเบื้องให้สวยงาม ติดฝ้าให้ดูเรียบร้อย เท่านี้บ้านราคาแค่ 2 แสนบาท ก็สามารถให้ความสุขทางกายในการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี  แล้วยังสร้างสุขทางใจได้เป็นอย่างมากเพราะไม่ต้องไปหาเงินก้อนโต ผ่อนกันจนมีลูกมีหลานแล้วก็ยังไม่หมด 


ห้องน้ำปูแผ่นกระเบื้องเรียบร้อย
ทีนี้เมื่อเรามีวัสดุสร้างบ้านที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ราคาถูกแล้ว ทีนี้ก็เหลือแต่ค่าแรงช่างสร้างบ้านแล้วละครับว่าจะลงเอยกันที่เท่าไร ถ้าสนใจบ้านราคาแค่เพียง 1-2 แสนบาทรวทค่าแรงช่างสร้างบ้านเรียบร้อย ก็ลองคลิ๊กไปอ่านต่อได้ที่ เว็บกรีนเฮาส์ รับสร้างบ้านราคาไม่แพง ที่การันตีว่า บ้านสวย แข็งแรง ทนทาน

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ความคิดเห็น