ไฟฉายโซล่าเซล หมดปัญหาพลังงานหมด

ไฟฉายโซล่าเซล / ไฟฉายพลังแสงอาทิตย์
ทุกวันนี้ ทุกอย่างค่อนข้างสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น แม้แต่กลางคืนก็สามารถทำให้สว่างดุจกลางวันได้อย่างง่ายดาย   ดังนั้นพวกเราส่วนใหญ่จึงไม่คุ้นกับความมืดกันซะแล้ว ในความมืดมิดของรัตติกาลอย่างน้อยขอให้มีแสงสว่างบ้างก็ทำให้อุ่นใจได้ตั้งเยอะ โดยเฉพาะในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือคุณจะเถียงว่าไม่จริง
จากประสบการณ์ตรงผมเป็นคนชอบผจญภัยแบบเล็กๆ แบบพอสนุกตื่นเต้นบ้าง  บางครั้งก็ไปตั้งแคมป์ในที่เปลี่ยวๆ กันดารๆ อยู่คนเดียว สนุกดี เวลากลางคืนก็ได้อาศัยไฟฉายนี่แหละเป็นเพื่อน ส่วนใหญ่ไปแค่ 2 วัน 1 คืน จึงไม่ค่อยมีปัญหามากนัก แต่ถ้าไปหลายๆ วัน ไฟฉายก็คงมีแบตเตอรี่ไม่พอใช้เอาได้ง่ายๆ ยกเว้นเตรียมถ่านสำรองไปด้วย ซึ่งถ้าอยู่ที่บ้านการหาแบตเตอรี่สำรองไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าอยู่กลางป่ากลางดงคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยโดยเฉพาะถ้าหลงป่า แบบที่เป็นข่าวกันบ่อยๆ แต่ปัญหาเรื่องแบตเตอรี่สำรองของไฟฉายจะหมดไปทันทีถ้าคุณมี ไฟฉายโซล่าเซล หรือไฟฉายพลังงานแสงอาทิตย์ ถึงกลางคืนคุณจะเปิดไฟจนแบตหมด แต่พอเช้าขึ้นมาเอาไปตากแดดก็จะมีพลังงานสำรองไว้ใช้ได้ต่ออีกไม่มีวันหมด จะใช้กี่วันกี่คืนก็ไม่ต้องกลัวไฟหมดแบบไม่มีไฟใช้อีกต่อไป แถมที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วย ถ้าสนใจไฟฉายแสงอาทิตย์ก็คลิ๊กไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บกรีนพาวเวอร์ เว็บที่ชวนร่วมกันสร้างพลังงานสะอาดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อม
บทความโดย
ศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ 
 
กรีนพาวเวอร์

ความคิดเห็น

www.rkatour.com กล่าวว่า
วันนี้ขอแนะนำไฟฉายโซล่าเซล หรือไฟฉายพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ต้องกลัวแบตหมด มีไฟฉายที่สามารถส่องแสงใช้ได้ทุกคืนโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่สำคัญราคาแค่ 250 บาทเท่านั้นเอง