แบตเตอรี่ Volta แบตดีพไซเคิลคุณภาพเยี่ยม จากเยอรมัน

แบตเตอรี่โซล่าเซล
แบตเตอรี่ Deep Cycle Volta Tubular Double Deepcycle แบตเตอรี่ดีพไซเคิล แบตเตอรี่สำหรับงานติดตั้งโซล่าเซลและกังหันลมผลิตไฟฟ้า

Volta Tubular Double Deepcycle มีอายุการใช้งานยาวนานเฉลี่ยมากถึง 8-12 ปี แบตเตอรี่ดีพไซเคิล โวลท์ตาทูบิวล่าร์ เป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูง ไฮเกรด สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากเยอรมัน เหมาะสำหรับงานเก็บและจ่ายไฟจากโซล่าเซลและกังหันลมผลิตไฟฟ้า รวมถึงการใช้งานที่ต้องใช้โหลดสูงและค่อนข้างหนักและยาวนาน เช่นระบบการสื่อสาร สถานีไฟฟ้า รถไฟฟ้า โฟลค์ลิฟท์ และ อินเวอร์เตอร์ เป็นต้น

ขายแบตเตอรี่โซล่าเซล

แบตเตอรี่ Volta Tubular Double Deepcycle มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าแบตเตอรี่ดีพไซเคิลทั่วๆ ไปมาก ด้วยโครงสร้างของแผ่นธาตุที่ออกแบบหนาเป็นพิเศษ หนากว่าแบตเตอรี่ ดีพไซเคิลทั่วๆ ไป ถึง 5 เท่า และมีอายุการใช้งานมากกว่าแบตเตอรี่ดีพไซเคิลชนิดแผ่นเรียบ 3-4 เท่า จึงทำให้เป็นแบตเตอรี่ชนิดดีพไซเคิลที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ดีพไซเคิลด้วยกัน

ข้อดีของแบตเตอรี่ Volta Tubular Double Deepcycle เป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูงมาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมัน การจ่ายไฟจะสม่ำเสมอ และยาวนานกว่า ลดการสูญเสียน้ำ ความต้านทานภายในต่ำ ทนทานต่อสภาพอากาศที่อุณหภูมิสูง มีอายุการใช้งานยาวนาน 8-10 ปี แต่ถ้าใช้อย่างถูกต้อง สามารถมีอายุการใช้งานได้นานถึง 12 ปี รองรับระบบการใช้งานในโซล่าร์ฟาร์มขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ทุกรูปแบบ รองรับการใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟเยอะๆ เช่นแอร์ และปั๊มสูบน้ำอย่างสบายๆ

ราคาและสเปคของแบตเตอรี่ Volta Tubular Double Deepcycle สำหรับงานระบบ โซล่าเซล และกังหันลม ผลิตไฟฟ้า


รุ่นของแบตเตอรี่
ความจุ A/Hr
ราคา+ค่าส่ง (บาท )
ERB1000 Double Deep cycle 90Ah 
90
3500+200 = 3,700
TBL1200 Double Deep cycle 100Ah
100
4400+200 = 4,600
TBL1500 Double Deep cycle 120Ah
120
5,300+200 = 5,500
TBL1600Double Deep cycle 150Ah
150
6,000+200 = 6,200



VINT 150 Double Deep cycle 150Ah
150
7,300+200 = 7,500
VINT 200 Double Deep cycle 200Ah
200
8,800+250 = 9,050

ต้องทำความเข้าใจกันหน่อยนะครับ ว่าแบตเตอรี่แต่ละประเภท มีลักษณะการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน ราคาจึงไม่เท่ากัน และนั่นก็หมายถึงมีประสิทธิภาพไม่เหมือนกันด้วย แบตเตอรี่ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป จำแนกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ซึ่งจะขอเรียกแบบภาษาชาวบ้านเพื่อความเข้าใจที่ง่ายๆดังนี้ แบตเตอรี่ที่เห็นกันทั่วๆไปที่ใช้กับรถยนต์ หรือแบตเตอรี่น้ำ และแบตเตอรี่แห้ง และยังมีแบตเตอรี่อีก 1 ชนิดที่เราอาจจะไม่คุ้นเคยหรืออาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อน แบตเตอรี่ที่กล่าวถึงคือ แบตเตอรี่ชนิด ดีพไซเคิล ที่เน้นนำมาใช้งานกับโซล่าเซลและกังหันลมผลิตไฟฟ้าโดยเฉพาะ
แบตเตอรี่โวลต้า
แบตเตอรี่ชนิดดีพไซเคิล เป็นแบตเตอรี่ที่มีความเหมาะสมในการนำมาใช้งานกับโซล่าเซลและกังหันลมผลิตไฟฟ้ามากที่สุด มีประสิทธิภาพในการเก็บประจุไฟฟ้าและจ่ายประจุไฟฟ้าได้มากกว่าแบตเตอรี่รถยนต์หลายเท่าทั่ว เมื่อเทียบประสิทธิภาพและราคาในการใช้งานระบบโซล่าเซลหรือกังหันลมจริงๆ แล้ว การใช้แบตเตอรี่ชนิด ดีพไซเคิลจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า อายุการใช้งานที่นานกว่า และมีราคาที่ถูกกว่าการใช้แบตเตอรี่รถยนต์มาก เทียบง่ายๆ ถ้าแบตเตอรี่มีขนาดแอมป์เท่ากัน แบตเตอรี่ชนิดดีพไซเคิลสามารถชาร์จและจ่ายกระแสไฟได้มากกว่าแบตรถยนต์ทั่วๆ ไปถึง 4 เท่าตัว นั่นหมายความว่าต้องใช้แบตเตอรี่รถยนต์ถึง 4 ลูก จึงจะสามารถจ่ายกระแสได้เท่ากับแบตเตอรี่ชนิดดีพไซเคิล 1 ลูก และขณะเดียวกัน แบตเตอรี่ชนิดดีพไซเคิลก็มีอายุการใช้งานที่นานกว่าแบตตอรี่รถยนต์มากๆ ด้วย

ขนาดของแบตเตอรี่ดีพไซเคิล Volta Tubular (บางรุ่นของการผลิตอาจจะมีขนาดเปลี่ยนแปลง)

Serial
No.
Battery
Type
C20
AH
L
mm.
W
mm.
H1*
mm.
Total
Height
H2**
mm.
Batterry Weight (Kg)
Regular Series ( 1200+Cycles @ 80% DOD )
1
VIN120
120
505
220
251
256
41.9
2
VIN150
150
520
277
256
261
52.9
Enhanced Life Series ( 1500+Cycles @ 80% DOD )
3
VIN135T
135
500
187
417
427
57.5
4
VIN150T
150
500
187
417
427
58.6
5
VIN180T
180
500
187
417
427
67.2
6
VIN200T
200
500
187
417
427
69.2
H1* = Height up to terminal top, H2** = Height up to float vent plug top











กรีนพาวเวอร์ได้จำหน่ายสินค้าทางหน้าร้านด้วย ดังนั้นท่านที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า โปรดโทรตรวจสอบสินค้าในสต็อคก่อนโอนเงินทุกครั้ง   เมื่อทางกรีนพาวเวอร์ยืนยันว่ามีสินค้าพร้อมจัดส่ง จึงค่อยชำระเงินค่าสินค้าทั้งหมดเข้าบัญชี  นาคารกรุงเทพ สาขาท่าชนะ ชื่อบัญชี คุณศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 450-0-20017-7

สามารถโทรสอบถามรายละเอียดและแจ้งการโอนเงินได้ที่ โทร. 089-025-9929 หรือ Line Id : sukpech

เขียนโดย ศักดิ์เพ็ชร  เรืองแพ

ความคิดเห็น